Truy cập: 1244728


Loading image...

DANH SÁCH CÁC BÀI VIẾT

Chuyên mục: Thông báo

Gồm những bài viết đăng tải các thông báo liên quan tới hoạt động đào tạo, thi cử, công tác HSSV hay các thông tin tuyển sinh, ...

Số bài viết: 213, trang 1/22, 10 bài/trang

STT

NGƯỜI VIẾT

TÊN BÀI VIẾT

NGÀY ĐĂNG

1 Loading image...

Thông báo nhập học đối với thí sinh trúng tuyển ngành Sư phạm mầm non (trình độ trung cấp) năm 2017

9/14/2017 10:11:07 AM

2 Loading image...

Thông báo tuyển sinh đợt 4 năm 2017

9/12/2017 1:47:05 PM

3 Loading image...

Danh sách thí sinh trúng tuyển ngành Sư phạm mầm non (trình độ trung cấp) năm 2017

9/12/2017 1:44:10 PM

4 Loading image...

Thông báo kế hoạch tổ chức thi tốt nghiệp hệ chính quy khóa thi tháng 10 năm 2017

9/8/2017 12:42:42 PM

5 Loading image...

Thông báo tuyển sinh đợt 3 hệ chính quy năm 2017.

8/24/2017 11:31:35 AM

6 Loading image...

Thông tin tuyển sinh đợt 2 hệ chính quy trình độ cao đẳng, trung cấp năm 2017

6/16/2017 12:51:29 PM

7

Kế hoạch tự kiểm định chất lượng dạy nghề năm 2017

9/19/2017 4:05:46 PM

8

Lịch công tác tuần 8

9/18/2017 2:20:05 PM

9

Lịch công tác tuần 07

9/13/2017 4:04:49 PM

10

Lịch thi lần 2 Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm và lớp học hè 2017

9/13/2017 3:57:52 PM


TRA CỨU

PHÁT THANH THANH NIÊN

  1. Phát thanh ngày 16/01/2015

  2. Phát thanh ngày 14/01/2015

  3. Phát thanh ngày 31/12/2014

  4. Phát thanh ngày 22/12/2014

  5. Phát thanh ngày 19/12/2014

LIÊN KẾT

Loading image...

Loading image...

BÀI VIẾT CHUYÊN ĐỀ

Loading image...

Bảo vệ dữ liệu của bạn

Công nghệ thông tin đang ngày càng tạo ra những ảnh hưởng rộng rãi và sâu sắc hơn tới cuộc sống của chúng ta. Giá thành của các công nghệ, kể cả phần cứng và phần mềm, ngày càng trở nên rẻ hơn....

KHẢO SÁT Ý KIẾN

Đối với trình độ đào tạo Cao đẳng và Trung cấp, bạn cho rằng:

Cần cung cấp cho sinh viên cơ sở lý thuyết thật vững chắc, kỹ năng thực hành có thể được tiếp tục rèn luyện sau khi ra trường.

Phải tập trung rèn luyện kỹ năng thực hành, cơ sở lý thuyết chỉ cần được cung cấp ở mức độ căn bản.